Giỏ hàng

5 Cách tốt nhất để giảm mỡ lưng hiệu quả cho chị em phụ nữ!

Tóm tắt nội dung [Ẩn đi]

Nếu mỡ lưng đang làm phiền bạn, có một số điều bạn có thể làm. Không có cách nào để loại bỏ mỡ lưng hoàn toàn, nhưng bạn có thể thay đổi diện mạo của lưng trên, giữa và dưới.

May mắn thay, chất béo ở lưng không giống như chất béo ở một số vùng khác trên cơ thể nên có một số cách khác nhau để giải quyết vấn đề. Nhưng trước khi bạn quyết định cách tốt nhất để giảm mỡ lưng, trước tiên hãy quyết định vùng nào trên cơ thể bạn nhắm mục tiêu.

Mỡ lưng xuất hiện ở những vị trí nào?

Mỡ lưng có thể tấn công ở một vài khu vực khác nhau. Hầu hết đàn ông và phụ nữ đều bị nhiều mỡ lưng ở một trong ba khu vực sau:

Mỡ lưng trên: mỡ thừa tràn ra sau dây áo ngực

Mỡ lưng giữa: nếp gấp mỡ gần phía sau thắt lưng

Mỡ lưng dưới: một túi mỡ tràn ra phía trên quần ở phía sau

Mỡ lưng khó nhằn

Cách tốt nhất để tìm khu vực bạn muốn nhắm mục tiêu là đứng với một chiếc gương phía sau và cầm chiếc gương thứ hai trong tay. Đảm bảo rằng bạn đứng thẳng người để các đường nét trên cơ thể được rõ ràng. Bạn sẽ có thể xác định khu vực đang  bị thừa mỡ lưng

Hãy nhớ rằng nếu bạn nhận thấy có mỡ ở vùng áo ngực, một cách khắc phục nhanh chóng có thể là tìm một chiếc áo ngực vừa vặn hơn.

Làm thế nào để giảm mỡ lưng hiệu quả

Bất kể chất béo của bạn lắng đọng ở đâu trên cơ thể, một chương trình ăn kiêng và tập thể dục nhất quán sẽ hữu ích. Nhưng bạn nên nhắm mục tiêu chương trình của mình để giải quyết những gì làm bạn khó chịu nhất.

Chế độ ăn

Chế độ ăn kiêng kiểm soát lượng calo sẽ giúp bạn giảm mỡ trên toàn cơ thể. Thật không may, bạn không thể quyết định chính xác nơi giảm mỡ sẽ xảy ra đầu tiên. Nhưng bạn có thể ăn một chế độ ăn uống bao gồm nhiều protein nạc để thúc đẩy sự phát triển của cơ bắp.

Chế độ ăn phù hợp

Cơ lưng khỏe giúp cải thiện tư thế và dáng vẻ cao hơn khiến bạn trông gầy ngay lập tức. Và bạn cũng có thể định hình lại lưng bằng cách xây dựng các cơ dọc theo cột sống và thân của bạn.

Tập thể dục

Tập trung vào các bài tập tăng cường sức mạnh để giúp bạn định hình các cơ ở lưng trên, giữa và dưới. Dưới đây là một số bài tập bạn có thể thử.

  • Các bài tập tăng cường sức mạnh cho vai: Nếu bạn có đôi vai săn chắc và khỏe mạnh, vùng lưng bên dưới vai (đặc biệt là gần dây áo ngực) sẽ bắt đầu trông nhỏ hơn. Nâng tạ bên với tạ hoặc bài tập ép trên đầu sẽ giúp bạn xây dựng bờ vai chắc khỏe.
  • Bài tập giữa lưng: Các cơ hình cánh ở giữa lưng của bạn được gọi là latissimus dorsi. Nếu bạn có thể làm cho hai cơ này căng và khỏe hơn, chúng sẽ giúp vòng eo của bạn trông nhỏ hơn. Lat pulldown là một bài tập tốt để tăng cường các cơ và tạo hình tam giác săn chắc.

  • Bài tập eo: Nếu bạn muốn thon gọn phần lưng của mình, hãy thử thực hiện các bài tập tăng cường sức mạnh cho cơ bụng xiên và cả cơ dựng thẳng, cơ chạy dọc cột sống. Những cơ này giúp tạo đường nét cho các bên của cơ thể và giúp nó uốn cong từ bên này sang bên kia. Bài tập gập người có hoặc không có thêm trọng lượng sẽ giúp làm thon và tăng cường sức mạnh cho hai bên cơ thể của bạn. Bạn cũng có thể thực hiện động tác gập bụng xiên trên sàn để tập cơ bụng.

  • Bài tập lưng dưới: Thả người khiến mỡ lưng dễ nhận thấy hơn. Để đứng cao hơn và thúc đẩy tư thế tốt hơn, hãy thực hiện các bài tập lưng dưới để củng cố phần cốt lõi, bao gồm cả cột sống cương cứng. Một bài tập kéo dài lưng sẽ giúp xác định những điểm rắc rối này.

  • Bài tập giảm eo

Chon trang phục định hình mỡ lưng phù hợp

Cũng giống như đồ lót định hình vóc dáng khác như nịt bụng, quần nâng mông, áo lót định hình là phụ kiện để giúp phụ nữ có thân hình quyến rũ hơn. Nhiều chị em khi có tình trạng vòng 1 bị chảy xệ sẽ sử dụng áo lót định hình để khắc phục điều này. Từ đó chị em sẽ có vòng 1 săn chắc, tròn đầy để cảm thấy tự tin hơn khi diện trang phục mình yêu thích.

Chọn loại bra phù hợp

Hầu hết các loại áo lót định hình được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng mát, thấm mồ hôi, có độ đàn hồi với tác dụng là triệt tiêu phần mỡ thừa ở lưng, nâng vòng 1 hiệu quả. Chính ưu điểm này đã khiến áo lót định hình trở thành một sản phẩm mà nhiều phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay. Quá trình vận động tự nhiên, sinh hoạt bình thường kết hợp với các trang phục siết mỡ lưng chất lượng có tác dụng rất tốt triệt tiêu mỡ ở những khu vực khó giảm như mỡ lưng, mỡ eo và mỡ bụng.

Kết hợp giữa ăn uống, tập thể dục và mặc đồ định hình phù hợp

Giải pháp tốt nhất, đem lại hiệu quả nhanh, dáng đẹp, thân hình chuẩn và lối sống lành mạnh là phối hợp đầy đủ cả 3 phương pháp kế trên. Đó là lên một lịch trình nghiêm túc thực hiện hàng ngày giữa việc ăn kiêng, tập thể dục và phối hợp với trang phục định hình phù hợp. Phương pháp này đòi hỏi chị em cần lên một lịch biểu ghi rõ nội dung, thời gian thực hiện và tuân thủ đầy đủ timeline đã cam kết. Cách tốt nhất là tìm kiếm được bạn đồng hành hoặc huấn luyện viên giám sát quá trình thực hiện

Phẫu thuật thẩm mỹ

Nếu bạn đã thử ăn kiêng và tập thể dục mà vẫn không thể giảm mỡ trở lại, có một số phương pháp phẫu thuật và không phẫu thuật để nhắm mục tiêu các điểm rắc rối của bạn. Chúng bao gồm hút mỡ, hút mỡ thông minh (còn gọi là laser lipolysis), Coolsculpting và Ultrashape.

Tất nhiên, Phẫu thuật thẩm mỹ có tác dụng phụ và một số yêu cầu bạn phải dành thời gian tránh các hoạt động gắng sức sau khi thực hiện. Ngoài ra còn có chi phí để xem xét.

Các phương pháp điều trị phẫu thuật và không phẫu thuật có thể lên tới hàng nghìn đô la và có những tác dụng phụ về sau không mong muốn

Đây là những lý do chính đáng để bạn cố gắng giảm mỡ lưng bằng các phương pháp truyền thống như ăn kiêng và tập thể dục và các trang phục định hình . Sau đó, nếu bạn có những túi mỡ còn sót lại ở lưng, hãy nói chuyện với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng quản trị chứng nhận hoặc bác sĩ da liễu được hội đồng chứng nhận để xem phương pháp nào phù hợp nhất với bạn. 

Tác giả: Lan Chi Feelsy

 https://lanchifeelsy.vn/

FB: https://www.facebook.com/lanchicorset.vn

 

                                       


 

Từ khóa

bodygen Bodygen toàn thân bodygen toàn thân s150 body s150 zip s150 zip Địa chỉ mua Body Gen uy tín ở đâu Các loại Body gen thông dụng hiện nay gen nịt bụng ăn kiêng giảm mỡ gọn lưng bra corset bra feelsy lan chi feelsy lan chi corset Áo bra giảm mỡ lưng đai nịt bụng áo bra nâng ngực áo bra corset độc đáo áo bra định hình bra bra lan chi bra nâng ngực bra định hình che mỡ giảm mỡ lưng Triệt mỡ b101 Bodygen ăn uống sức khỏe sau sinh phụ nữ ăn dặm làm đẹp mẹ và bé quần quần gen qauafn định hình quần nâng mông quần độn mông quần gen bụng giảm mỡ bụng latex kem chống nắng cách dùng kem chống nắng thể dục tia sữa tắc sữa chữa tắc sữa kinh nghiệm chữa tắc tuyến sữa mẹo chữa tắc tuyến sữa cách chọn áo ngực sau sinh nâng ngực Quần legging legging chính hàng giảm cân lanchicorset.vn Lanchi Corset Lanchi feelsy Quần quần định hình Giảm eo Quần gen nịt bụng quần giảm mỡ tập gym Lan Chi Corset đai nịt bụng khóa kéo Z15 feelsy z15 gen nịt bụng feefsyz15 khóa kéo gen nịt bụng feelsy z15 BRA ăn uống trẻ em ăn dặm sau sinh mẹ và bé em bé bị ốm các hiện tượng dịch nước mũi chăm con đúng cách chữa bệnh cho con con hắt xì chảy nước mũi ăn uống gen nịt bụng giảm mỡ bụng phụ nữ làm đẹp sức khỏe đai nịt bụng ăn kiêng bra lan chi Lan Chi Corset lan chi feelsy Lanchi Corset Lanchi feelsy lanchicorset.vn bra định hình giảm cân giảm mỡ lưng b101 bra nâng ngực bra corset bra định hình gen nịt bụng giảm mỡ bụng làm đẹp latex đai nịt bụng Body gen S150 Body gen toàn thân bodygen Lan Chi Corset lan chi feelsy lanchicorset.vn Bodygen toàn thân Bodygen toàn thân S150 Bodygen Lanchi feelsy vedette spanx Bra Corset tập gym phân biệt một Bra Corset lan chi corset bra phụ nữ bra corset feelsy z15 gen nịt bụng feefsyz15 khóa kéo gen nịt bụng feelsy z15 gen nit bụng z15 Quần Quần legging giá rẻ đai nịt bụng corset đai nịt bụng giảm eo đai nịt bụng khóa kéo đai nịt bụng khóa kéo Z15 đai bụng áo bra corset độc đáo Áo bra giảm mỡ lưng áo bra nâng ngực bra lan chi chính hàng giảm mỡ lưng Quần định hình Giảm eo Triệt mỡ Nâng mông Nâng vòng 3 quần giảm mỡ Giảm cân Quần nâng mông Q109Zip Quần gen nịt bụng Các loại Body gen thông dụng hiện nay che mỡ giảm cân giảm mỡ qauafn định hình quần gen quần gen bụng quần nâng mông quần định hình quần độn mông sau sinh thể dục sức khỏe ăn uống bodygen toàn thân s150