Giỏ hàng

Cách chọn size quần Gen nịt bụng, nâng mông phù hợp

Tóm tắt nội dung [Ẩn đi]

Cách chọn size quần gen nịt bụng, nâng mông phù hợp

Để quá trình giảm eo thon gọn của bạn đạt hiệu quả thì cần phải lựa chọn được sản phẩm phù hợp và chuẩn size. Bài viết sau sẽ mách bạn cách chọn size quần gen nịt bụng, nâng mông phù hợp.

Vì sao cần chọn size quần đúng với dáng người?

Với bất kỳ một sản phẩm thời trang nào, chỉ khi bạn mặc đúng size thì mới tôn lên vóc dáng của mình. Đặc biệt với quần gen nịt bụng nâng mông – một sản phẩm làm đẹp của phụ nữ, chọn đúng size quần sẽ đảm bảo đạt được hiệu quả như ý. Nếu chọn sai size với cơ thể sẽ dẫn đến những hậu quả không mong muốn liên quan đến sức khỏe của bản thân. Vì vậy trước khi muốn mua bất kỳ một sản phẩm nào, chúng ta cũng cần dành thời gian tìm hiểu về cách chọn size quần cho thật chuẩn.

Cách chọn size quần gen nịt bụng nâng mông phù hợp

Quần gen nịt bụng nâng mông là một sản phẩm được nhiều chị em tin tưởng sử dụng để cải thiện vóc dáng của mình. Công dụng chính của sản phẩm này chính là giúp vòng eo trở nên thon thả và nâng vòng mông, tạo đường cong chữ S chuẩn Sexy.

-        Chọn size quần nịt bụng nâng mông theo kích thước cơ thể

Để chọn quần chuẩn size, chúng ta cần đo kích thước của cơ thể. Nếu muốn mua sản phẩm quần gen nịt bụng, chị em cần dùng thước dây đo vòng 2 và vòng 3 của mình. Sau khi đã biết rõ số đo, bạn sẽ lựa chọn được size quần gen phù hợp.

Một lưu ý dành cho các bạn đó chính là đừng ước chừng số đo cơ thể mình để chọn size và cũng đừng chọn size theo quần áo mà mình thường mặc, bởi sản phẩm mua về hơi rộng cũng sẽ không mang đến hiệu quả như mong đợi của mình hoặc sản phẩm hơi kích cũng sẽ khiến bạn cảm thấy bí bách, không thoải mái.

Nếu mua hàng online, chỉ cần bạn bỏ chút thời gian để đo số đo cơ thể mình thì chắc chắn sẽ chọn được sản phẩm như ý.

Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng thời trang sản xuất quần gen nịt bụng nâng mông và có cách quy đổi size riêng. Vậy nên bạn cần kiểm tra size trên bao bì để lựa chọn size phù hợp. Thông thường sẽ có các size: S (24 – 25 inch), size M (26 – 27 inch), Size L (28 – 29 inch), size Xl: (30 – 31 inch)


-        Chọn sản phẩm tốt khi đủ số đo cơ thể:

Khi đã chọn được size quần phù hợp với cơ thể của mình, việc tiếp theo đó là chọn sản phẩm theo chất liệu và độ đàn hồi, co dãn. Nếu ra tận cửa hàng chọn mua, bạn chỉ cần để ý rằng: một chiếc quần gen nịt bụng chất lượng chắc chắn sẽ có độ đàn hồi tốt. Bạn chỉ cần kéo ra, ngay lập tức chiếc quần sẽ đàn hồi lại.

Chất liệu cũng là yếu tố làm nên một sản phẩm chất lượng, vì vậy muốn đạt hiệu quả tốt, bạn cần chọn những chiếc quần có chất liệu có đặc tính là thoáng, thấm hút mồ hôi, mềm mại để khi sử dụng cảm thấy thoải mái nhất.

Địa điểm mua quần gen nịt bụng nâng mông uy tín

Chọn quần gen nịt bụng nâng mông phù hợp với vóc dáng của mình để cải thiện vóc dáng thì bạn cần mua sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Hãy dành thời gian tìm hiểu những hãng thời trang uy tín sản xuất những sản phẩm như quần gen nịt bụng nâng mông. Tuyệt đối đừng ham rẻ mà mua phải sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Một gợi ý nữa dành cho các bạn đó là dựa vào kinh nghiệm của bạn bè, người thân để tìm được địa điểm mua sản phẩm ưng ý. Hoặc nhờ những người am hiểu, có kiến thức về sản phẩm này tư vấn để chọn được quần gen nịt bụng nâng mông chất lượng.

Một trong những thương hiệu uy tín sản xuất đồ lót hỗ trợ vóc dáng cho phụ nữ phải kể đến Lan Chi Feelsy. Nhiều năm nay, Lan Chi Feelsy luôn cho ra mắt những sản phẩm phù hợp với những công dụng tuyệt vời giúp chị em có thân hình gợi cảm, quyến rũ hơn.

Sản phẩm quần gen nịt bụng nâng mông tại Lan Chi Feelsy luôn có những ưu điểm nổi bật so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường:

-        Đa dạng mẫu mã, màu sắc để khách hàng lựa chọn

-        Mang lại hiệu quả như ý chỉ sau  1 – 2 tháng sử dụng

-        Sản phẩm được làm từ chất liệu lưới power - net hai lớp phủ lụa siêu định hình mà vẫn mềm mại không tỳ vết, mang đến cho người tiêu dùng cảm giác thực sự thoải mái.

-        Cam kết hàng 100% chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

-        Có chế độ bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua hàng nếu sản phẩm bị lỗi do bên nhà sản xuất.

Với tất cả những ưu điểm như trên, sản phẩm Lan Chi Feelsy xứng đáng được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng lâu năm. Bạn hãy nhớ rằng, bên cạnh việc sử dụng quần gen nịt bụng nâng mông, bạn cũng cần có chế độ tập thể dục và chế độ ăn uống để đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình giảm mỡ thừa ở bụng.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm, hãy truy cập websize: https://lanchifeelsy.vn/ hoặc Fanpage: Lan Chi Feelsy - Đồ lót hỗ trợ vóc dáng để tham khảo thêm nhiều sản phẩm và nhận được sự tư vấn của nhân viên trong việc hỗ trợ mua sản phẩm chuẩn size, chất lượng.

Hy vọng rằng, với những tư vấn trong việc chọn size quần nịt bụng nâng mông, chị em sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất tại Lan Chi Feelsy. 

>>Xem thêm: Quần Gen Bụng Nâng Mông Feelsy Q109D

>>Xem thêm: Quần Gen Bụng Nâng Mông Feelsy Q20N

Từ khóa

bodygen Bodygen toàn thân bodygen toàn thân s150 body s150 zip s150 zip Địa chỉ mua Body Gen uy tín ở đâu Các loại Body gen thông dụng hiện nay gen nịt bụng ăn kiêng giảm mỡ gọn lưng bra corset bra feelsy lan chi feelsy lan chi corset Áo bra giảm mỡ lưng đai nịt bụng áo bra nâng ngực áo bra corset độc đáo áo bra định hình bra bra lan chi bra nâng ngực bra định hình che mỡ giảm mỡ lưng Triệt mỡ b101 Bodygen ăn uống sức khỏe sau sinh phụ nữ ăn dặm làm đẹp mẹ và bé quần quần gen qauafn định hình quần nâng mông quần độn mông quần gen bụng giảm mỡ bụng latex kem chống nắng cách dùng kem chống nắng thể dục tia sữa tắc sữa chữa tắc sữa kinh nghiệm chữa tắc tuyến sữa mẹo chữa tắc tuyến sữa cách chọn áo ngực sau sinh nâng ngực Quần legging legging chính hàng giảm cân lanchicorset.vn Lanchi Corset Lanchi feelsy Quần quần định hình Giảm eo Quần gen nịt bụng quần giảm mỡ tập gym Lan Chi Corset đai nịt bụng khóa kéo Z15 feelsy z15 gen nịt bụng feefsyz15 khóa kéo gen nịt bụng feelsy z15 BRA ăn uống trẻ em ăn dặm sau sinh mẹ và bé em bé bị ốm các hiện tượng dịch nước mũi chăm con đúng cách chữa bệnh cho con con hắt xì chảy nước mũi ăn uống gen nịt bụng giảm mỡ bụng phụ nữ làm đẹp sức khỏe đai nịt bụng ăn kiêng bra lan chi Lan Chi Corset lan chi feelsy Lanchi Corset Lanchi feelsy lanchicorset.vn bra định hình giảm cân giảm mỡ lưng b101 bra nâng ngực bra corset bra định hình gen nịt bụng giảm mỡ bụng làm đẹp latex đai nịt bụng Body gen S150 Body gen toàn thân bodygen Lan Chi Corset lan chi feelsy lanchicorset.vn Bodygen toàn thân Bodygen toàn thân S150 Bodygen Lanchi feelsy vedette spanx Bra Corset tập gym phân biệt một Bra Corset lan chi corset bra phụ nữ bra corset feelsy z15 gen nịt bụng feefsyz15 khóa kéo gen nịt bụng feelsy z15 gen nit bụng z15 Quần Quần legging giá rẻ đai nịt bụng corset đai nịt bụng giảm eo đai nịt bụng khóa kéo đai nịt bụng khóa kéo Z15 đai bụng áo bra corset độc đáo Áo bra giảm mỡ lưng áo bra nâng ngực bra lan chi chính hàng giảm mỡ lưng Quần định hình Giảm eo Triệt mỡ Nâng mông Nâng vòng 3 quần giảm mỡ Giảm cân Quần nâng mông Q109Zip Quần gen nịt bụng Các loại Body gen thông dụng hiện nay che mỡ giảm cân giảm mỡ qauafn định hình quần gen quần gen bụng quần nâng mông quần định hình quần độn mông sau sinh thể dục sức khỏe ăn uống bodygen toàn thân s150