Giỏ hàng

Sự khác nhau giữa các loại gen định hình

Tóm tắt nội dung [Ẩn đi]

Sự khác nhau giữa các loại gen định hình

Nhờ vào những ngôi sao nổi tiếng quốc tế như siêu vòng 3 Kim Kardashian, Khloe Kardashian hay Kim Zolciak sử dụng những chiếc đai định hình eo, nó đã dần trở thành biểu tượng xứ Hollywood. Và ngày nay, hầu hết các chị em phụ nữ đều đã đang và mong muốn có thể trải nghiệm chiếc đai định hình này.

Số lượng gen nịt bụng được bán ra hằng năm tăng đáng kể bởi những lợi ích mà nó đem lại. Tuy nhiên, có một vấn đề làm chị em phụ nữ bị bối rối khi lựa chọn cho mình chiếc gen nịt bụng phù hợp nhất đó là sự khác nhau giữa chúng và liệu có lời khuyên nào dành cho các chị em để chọn cho bản thân chiếc đai phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Những chiếc đai bụng hầu hết có cách hoạt động giống nhau. Vậy nhưng nếu dùng sai cách, nó sẽ có những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe chúng ta.

Sự bó sát và chất liệu của đai định hình, gen nịt bụng đôi khi hơi nặng và gây khó khăn khi hít thở, cũng như ngồi đúng tư thế và sự thoải mái cho chị em phụ nữ khi sử dụng. Vậy chúng khác nhau ở đâu? Thực tế chúng cũng không khác nhau là mấy, đôi khi chỉ là tên gọi khác nhau. Trang YahooHealth cũng cho biết, những chiếc đai nịt bụng hầu hết đều không có tác dụng lâu dài cho việc giảm số đo vòng eo. Trên thực tế, một số loại đai nịt bụng có thể gây ra những vấn đề sức khỏe không tốt cho người sử dụng khi dùng một thời gian dài.

Đai định hình, để “huấn luyện” vòng 2 của chị em trở nên thon gọn hơn. Những tác động từ những chiếc đai nịt bụng là không thể lường trước được và có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng. Càng khao khát có được vòng eo thon hơn, gọn hơn, chị em phụ nữ lại càng siết đai nhỏ hơn và chính điều đó sẽ ảnh hưởng đến nhịp thở, việc di  chuyển, ăn uống và sự thoải mái.

Ngược lại, đai nịt bụng còn hỗ trợ cho những làn da bị chảy xệ và cũng như giúp vòng eo thon gọn hơn một vài tuần đầu khi sử dụng. Corset giúp làm giảm số đo vòng eo nhờ vào việc ép chặt eo lại, nhưng khi sử dụng ta vẫn cảm thấy thoải mái ở phần hông và sườn. Một số loại đai nịt bụng ép hoàn toàn phần eo lại, gây ra sự khó chịu, ép chặt phần xương sườn và gây ra hiện tượng khó thở.

Rất nhiều loại đai nịt bụng không có xương, khi sử dụng sẽ bị vấn hay cuộn lên khỏi phần eo. Một chiếc đai nịt bụng lí tưởng phải có phần xương bằng kim loại để giữ đúng độ dài của chiếc đai và để chiếc đai không bị kéo lên. Chiếc đai chất lượng kéo có thể xoay quanh cơ thể và gây ra hiện tượng đau lưng cho người sử dụng hoặc có thể khiến chúng ta ở trạng thái sai tư thế. Một chiếc đai làm dáng bị đổ về phía trước hay quá cao có thể gây áp lực cho vùng xương sườn, gây ra hiện tượng khó thở.

Đai Latex giúp chị em có thể lấy lại vòng eo thon gọn nhanh hơn một chiếc đai định hình ép vòng 2 lại siêu chặt. Các mẹ bầu thường sử dụng các loại đai định hình như Spanx, những chiếc đai này thường được làm  từ những vật liệu có thể kéo giãn và giảm thiểu tối đa những tác động xấu đến vùng da. Nếu mua đai định hình đúng với số đo, ta có thể giảm thiểu được phần nào áp lực lên cơ thể.

Liệu chiếc đai nịt bụng có thể giúp vòng eo trở nên sắc nét, thon gọn? Điều này là hoàn toàn có thể nếu sử dụng đai thường xuyên và cố gắng giảm kích cỡ chiếc đai dần dần.  Hãy để cơ thể cảm thấy thoải mái thay vì ép quá chặt. Hơn thế nữa, dùng đai định hình có tác dụng hơn với mục đích làm thon gọn vòng eo thay vì mong muốn thay đổi hình dạng của vòng eo.

Việc sử dụng đai nịt bụng không đồng nghĩa với những cuộc phẫu thuật chỉnh hình. Sử dụng bụng chỉ đem lại hiệu quả tạm thời, nếu không sử dụng, cơ thể sẽ trở về hình dáng trước đó và điều này cũng tương tự với những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Có rất nhiều khách hàng lựa chọn làm phẫu thuật hút mỡ sau khi sử dụng đai nịt bụng sau sinh và thất vọng với kết quả không như mong đợi.

Soto, một nhà sản xuất lớn gen nịt bụng cũng phải thừa nhận rằng kết quả sau khi sử dụng đai chỉ là kết quả tạm thời nếu không tiếp tục sử dụng thường xuyên.

Từ khóa

bodygen Bodygen toàn thân bodygen toàn thân s150 body s150 zip s150 zip Địa chỉ mua Body Gen uy tín ở đâu Các loại Body gen thông dụng hiện nay gen nịt bụng ăn kiêng giảm mỡ gọn lưng bra corset bra feelsy lan chi feelsy lan chi corset Áo bra giảm mỡ lưng đai nịt bụng áo bra nâng ngực áo bra corset độc đáo áo bra định hình bra bra lan chi bra nâng ngực bra định hình che mỡ giảm mỡ lưng Triệt mỡ b101 Bodygen ăn uống sức khỏe sau sinh phụ nữ ăn dặm làm đẹp mẹ và bé quần quần gen qauafn định hình quần nâng mông quần độn mông quần gen bụng giảm mỡ bụng latex kem chống nắng cách dùng kem chống nắng thể dục tia sữa tắc sữa chữa tắc sữa kinh nghiệm chữa tắc tuyến sữa mẹo chữa tắc tuyến sữa cách chọn áo ngực sau sinh nâng ngực Quần legging legging chính hàng giảm cân lanchicorset.vn Lanchi Corset Lanchi feelsy Quần quần định hình Giảm eo Quần gen nịt bụng quần giảm mỡ tập gym Lan Chi Corset đai nịt bụng khóa kéo Z15 feelsy z15 gen nịt bụng feefsyz15 khóa kéo gen nịt bụng feelsy z15 BRA ăn uống trẻ em ăn dặm sau sinh mẹ và bé em bé bị ốm các hiện tượng dịch nước mũi chăm con đúng cách chữa bệnh cho con con hắt xì chảy nước mũi ăn uống gen nịt bụng giảm mỡ bụng phụ nữ làm đẹp sức khỏe đai nịt bụng ăn kiêng bra lan chi Lan Chi Corset lan chi feelsy Lanchi Corset Lanchi feelsy lanchicorset.vn bra định hình giảm cân giảm mỡ lưng b101 bra nâng ngực bra corset bra định hình gen nịt bụng giảm mỡ bụng làm đẹp latex đai nịt bụng Body gen S150 Body gen toàn thân bodygen Lan Chi Corset lan chi feelsy lanchicorset.vn Bodygen toàn thân Bodygen toàn thân S150 Bodygen Lanchi feelsy vedette spanx Bra Corset tập gym phân biệt một Bra Corset lan chi corset bra phụ nữ bra corset feelsy z15 gen nịt bụng feefsyz15 khóa kéo gen nịt bụng feelsy z15 gen nit bụng z15 Quần Quần legging giá rẻ đai nịt bụng corset đai nịt bụng giảm eo đai nịt bụng khóa kéo đai nịt bụng khóa kéo Z15 đai bụng áo bra corset độc đáo Áo bra giảm mỡ lưng áo bra nâng ngực bra lan chi chính hàng giảm mỡ lưng Quần định hình Giảm eo Triệt mỡ Nâng mông Nâng vòng 3 quần giảm mỡ Giảm cân Quần nâng mông Q109Zip Quần gen nịt bụng Các loại Body gen thông dụng hiện nay che mỡ giảm cân giảm mỡ qauafn định hình quần gen quần gen bụng quần nâng mông quần định hình quần độn mông sau sinh thể dục sức khỏe ăn uống bodygen toàn thân s150