Giỏ hàng

Các dòng bra định hình giảm mỡ lưng thịnh hành nhất trên thị trường, ưu và nhược điểm của từng loại?

Tóm tắt nội dung [Ẩn đi]

Các dòng bra định hình giảm mỡ lưng thịnh hành nhất trên thị trường, ưu và nhược điểm của từng loại?

Thời trang ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu của phụ nữ. Bởi vậy có khá nhiều dòng Bra có tác dụng giảm mỡ lưng ra đời trên thị trường. Vậy ưu, nhược điểm của những loại sản phẩm này như nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây:

Hiện nay trên thị trường xuất hiện hai dòng Bra có khả năng giảm mỡ lưng đang cực kỳ thịnh hành, được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng đó chính là Bra thường và Bra định hình. Hai sản phẩm này có ưu điểm gì nổi bật? Sử dụng sản phẩm nào sẽ mang đến hiệu quả hơn?

 Điểm giống nhau của hai sản phẩm:

Giống như các mẫu Bra thường trên thị trường, Bra định hình của Lan Chi Feelsy đều có quai áo dễ tháo rời và 3 nấc cài áo

Điểm khác nhau giữa  Bra thường và Bra định hình:

Mặc dù có những điểm giống nhau nhưng chắc chắn hai dòng sản phẩm sẽ khác nhau về công dụng, chất liệu tạo nên bra, cách thiết kế và giá thành sản phẩm.

 Cách thiết kế của hai dòng sản phẩm

-        Với bra thường có nhiều cách thiết kế như: dạng áo ngực khoét sâu chữ V, áo không dây hay bra T – shirt phù hợp với nhiều loại trang phục. Tùy theo nhu cầu, sở thích để chị em lựa chọn mẫu bra phù hợp.

-        Bra định hình sẽ có kích thước to hơn so với Bra thường một chút. Điểm khác biệt của dòng sản phẩm này đó chính là có cấu tạo từ 6 xương định hình dàn đều quanh thân và 5 móc cài để đạt được công dụng giảm mỡ lưng hiệu quả cho người sử dụng.

  Khác nhau về chất liệu

-        Các sản phẩm Bra thường được làm từ nhiều chất liệu như: Cotton, lụa tơ tằm, ren lưới, modal....Chất liệu càng xịn, giá thành sẽ càng đắt.

-        Với Bra định hình: Tất cả sản phẩm Bra định hình đều được làm từ chất liệu lụa tơ tằm kết hợp với ren cao cấp, được chọn lọc từ nguồn hàng chất lượng.

Công dụng của hai dòng sản phẩm

-        Hầu hết các loại Bra thường chỉ có tác dụng nâng ngực, giúp chị em cảm thấy tự tin, thoải mái hơn khi diện đồ đi làm, đi chơi.

-        Với Bra định hình: Ngoài việc giúp nâng ngực, loại sản phẩm này còn có công triệt tiêu mỡ thừa ở lưng. Đây là một sản phẩm dành cho những phụ nữ chưa có cơ thể cân đối, phụ nữ sau sinh hay người béo lâu năm.

Giá thành thành sản phẩm

-        Với Bra thường, giá thành sẽ phụ thuộc vào kiểu dáng, chất liệu. Với những Bra cao cấp sẽ có giá dao động khoảng vài trăm ngàn.

-        Bra định hình chất lượng có giá thành cao hơn chút, dao động từ hơn 500 ngàn đồng – 800 ngàn đồng/sản phẩm.

Ưu, nhược điểm của Bra thường và Bra định hình:

Sau khi đã tìm hiểu những điểm giống nhau và khác nhau của hai sản phẩm này, chúng ta dễ dàng nhận thấy ưu, nhược điểm của Bra thường và Bra định hình:

-        Bra thường có mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều bộ trang phục để chị em có thể kết hợp. Với những chị em không có vấn đề gì về thừa mỡ thì nên dùng sản phẩm này, vừa đẹp, bảo vệ vòng 1, lại còn có giá cả phải chăng. Bra thường có giá thành rẻ hơn, tuy nhiên nó lại không có chức năng giảm mỡ lưng như nhiều nơi bán vẫn quảng cáo. Bởi vậy khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ sản phẩm để tránh mất tiền mà hiệu quả không được như ý.

-        Bra định hình sẽ có giá thành cao hơn một chút nhưng nó là một sản phẩm đã được nhiều phụ nữ tin dùng để khắc phục vấn đề mỡ thừa ở cơ thể. Đặc biệt dòng sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm nổi bật:

Đầu tiên, Bra định hình có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây là sản phẩm do thương hiệu Lan Chi Feelsy sản xuất - thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất nịt bụng, đai giảm mỡ thừa cho khách hàng.

Một sản phẩm với nhiều công dụng: ngoài việc nâng vòng 1, Bra định hình còn có tác dụng giảm mỡ lưng chuyên dụng và cực kỳ hiệu quả.

Với thiết kế đẹp, bắt mắt cùng hai gam màu da và đen sẽ giúp chị em tự tin diện mọi trang phục. Đặc biệt Bra định hình được làm từ chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi, phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng.

Một sản phẩm với nhiều ưu điểm, mang đến hiệu quả thực sự cho chị em, vậy tại sao không tìm hiểu và tìm địa chỉ tin cậy để mua?

Địa chỉ uy tín mua Bra định hình

Trên thị trường hiện nay có nhiều địa điểm quảng cáo bán Bra giảm mỡ lưng với mức giá rẻ. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng mang đến hiệu quả như ý, vì vậy chị em cần tìm địa chỉ uy tín, chất lượng để mua hàng.

Bra định hình là sản phẩm độc quyền tại Lan Chi Feelsy bởi vậy để tham khảo và mua được sản phẩm, khách hàng cần chú ý những điều sau:

Khách hàng có thể truy cập vào website: https://lanchifeelsy.vn/ để tham khảo nhiều sản phẩm, giá cũng như công dụng nổi bật và đặt mua hàng theo hướng dẫn

Hoặc khách hàng cũng có thể nhắn tin vào Fanpage Lan Chi Feelsy - Đồ lót hỗ trợ vóc dáng để được nhân viên tư vấn về những sản phẩm của công ty.

Để lấy lại vóc dáng, triệt tiêu được mỡ lưng, chị em cần kết hợp sử dụng sản phẩm Bra định hình cùng với chế độ tập luyện, chế độ ăn uống trong vòng 2 – 3 tháng. Hy vọng với những chia sẻ ở bài viết trên, khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm giảm mỡ lưng ưng ý.

>> Xem thêm: Áo bra định hình Feelsy B101

>> Xem thêm: Áo bra định hình Feelsy B103

Từ khóa

bodygen Bodygen toàn thân bodygen toàn thân s150 body s150 zip s150 zip Địa chỉ mua Body Gen uy tín ở đâu Các loại Body gen thông dụng hiện nay gen nịt bụng ăn kiêng giảm mỡ gọn lưng bra corset bra feelsy lan chi feelsy lan chi corset Áo bra giảm mỡ lưng đai nịt bụng áo bra nâng ngực áo bra corset độc đáo áo bra định hình bra bra lan chi bra nâng ngực bra định hình che mỡ giảm mỡ lưng Triệt mỡ b101 Bodygen ăn uống sức khỏe sau sinh phụ nữ ăn dặm làm đẹp mẹ và bé quần quần gen qauafn định hình quần nâng mông quần độn mông quần gen bụng giảm mỡ bụng latex kem chống nắng cách dùng kem chống nắng thể dục tia sữa tắc sữa chữa tắc sữa kinh nghiệm chữa tắc tuyến sữa mẹo chữa tắc tuyến sữa cách chọn áo ngực sau sinh nâng ngực Quần legging legging chính hàng giảm cân lanchicorset.vn Lanchi Corset Lanchi feelsy Quần quần định hình Giảm eo Quần gen nịt bụng quần giảm mỡ tập gym Lan Chi Corset đai nịt bụng khóa kéo Z15 feelsy z15 gen nịt bụng feefsyz15 khóa kéo gen nịt bụng feelsy z15 BRA ăn uống trẻ em ăn dặm sau sinh mẹ và bé em bé bị ốm các hiện tượng dịch nước mũi chăm con đúng cách chữa bệnh cho con con hắt xì chảy nước mũi ăn uống gen nịt bụng giảm mỡ bụng phụ nữ làm đẹp sức khỏe đai nịt bụng ăn kiêng bra lan chi Lan Chi Corset lan chi feelsy Lanchi Corset Lanchi feelsy lanchicorset.vn bra định hình giảm cân giảm mỡ lưng b101 bra nâng ngực bra corset bra định hình gen nịt bụng giảm mỡ bụng làm đẹp latex đai nịt bụng Body gen S150 Body gen toàn thân bodygen Lan Chi Corset lan chi feelsy lanchicorset.vn Bodygen toàn thân Bodygen toàn thân S150 Bodygen Lanchi feelsy vedette spanx Bra Corset tập gym phân biệt một Bra Corset lan chi corset bra phụ nữ bra corset feelsy z15 gen nịt bụng feefsyz15 khóa kéo gen nịt bụng feelsy z15 gen nit bụng z15 Quần Quần legging giá rẻ đai nịt bụng corset đai nịt bụng giảm eo đai nịt bụng khóa kéo đai nịt bụng khóa kéo Z15 đai bụng áo bra corset độc đáo Áo bra giảm mỡ lưng áo bra nâng ngực bra lan chi chính hàng giảm mỡ lưng Quần định hình Giảm eo Triệt mỡ Nâng mông Nâng vòng 3 quần giảm mỡ Giảm cân Quần nâng mông Q109Zip Quần gen nịt bụng Các loại Body gen thông dụng hiện nay che mỡ giảm cân giảm mỡ qauafn định hình quần gen quần gen bụng quần nâng mông quần định hình quần độn mông sau sinh thể dục sức khỏe ăn uống bodygen toàn thân s150