Giỏ hàng

Gen nịt bụng Latex là gì ? – Sản phẩm có thật sự hiệu quả như người ta nói?

Gen nịt bụng latex – một trông những công cụ giúp các chị em vừa có thể giảm được mỡ bụng, vừa có thể cho chị em một vóc dáng như mơ ước. Sử dụng gen nịt bụng giúp chị em tự tin hơn khi ra ngoài. Vậy gen nịt bụng latex có những ưu điểm nooit trội gì mà được nhiều chị em tin tưởng và sử dùng đến thế.

Tóm tắt nội dung [Ẩn đi]

Gen nịt bụng Latex là gì ? Đây là câu hỏi mà được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm và tìm kiếm.Trong thời đại ngày này , chị em phụ nữ đang tìm đến những phương pháp giảm cân , giảm mỡ đơn giản và nhanh chóng thay thế những phương pháp giảm cân thông dụng , tốn kém cả về thời gian lẫn vật chất và tinh thần. Vì vậy , phương pháp dùng gen nịt bụng latex đang được chị em sử dụng rất nhiều và có hiệu quả như mong muốn của nhiều người.

1. Gen nịt bụng Latex là gì ?

Latex là sản phẩm gen nịt bụng có chức năng tạo dáng cho vòng eo, thu gọn lại cơ bụng nhất là những chị em sau khi sinh bụng không thể thu gọn lại một cách tự nhiên như trước khi sinh, những chị em làm việc phải ngồi nhiều, ăn nhiều và tích mỡ ở bụng thì áo có tác dụng tiêu dần mỡ bụng sau 1 thời gian mặc do tuần hoàn nhiệt từ cơ thể sinh ra bên trong áo khi mặc. . Gen nịt bụng latex là loại đai cuốn bụng có tác dụng định hình khuôn người cho các chị em muốn có vóc dáng thon gọn hoặc giảm mỡ ở vùng eo.

2. Nguồn gốc

Gen nịt bụng latex là sản phẩm được sản xuất ở nhiều nơi như Hàn Quốc , Nhật Bản , Colombia , Mỹ  , nhưng sản phẩm được làm từ Colombia  ,Mỹ ,được chị em tin tưởng và sử dụng nhiều nhất. Vì là sản phẩm nhập ngoại nên sẽ có mã vạch cho chị em kiểm tra, điều này sẽ giúp chị em nhận biết được sản phẩm đó có chính hãng hay không.

Và chị em có thể tìm đến Lan Chi Shop để được mua hàng chuẩn và giá ưu đãi.

3. Đối tượng phù hợp

Chị em nào cũng có thể sử dụng sử dụng gen nịt bụng latex này và trong đó có các mẹ bỉm sữa sau sinh. Thiết kế ôm gọn vòng eo ,  các mẹ không có điều kiện tập tành thì tranh thủ dùng gen nịt bụng , vì sau 3 tháng 10 ngày bụng cứng rồi không giảm nhiều được. Nhưng giảm eo sau sinh cần kiên trì và không vội vàng được . Có nhiều mẹ khi gần lấy lại được vòng eo thời con gái rồi lại bỏ cuộc , thật đáng tiếc ! Gỉam mỡ là một quá trình lâu dài và cần rất nhiều kiên trì , vì vậy mỗi ngày các mẹ hãy cố gắng kéo dài thời gian thêm một chút để nhanh thu được kết quả tốt nhất.

Các mẹ nên lưu ý cách chọn gen nịt bụng latex sau khi sinh sao cho phù hợp.

Gen nịt bụng được làm từ chất liệu cao su nên độ co giãn , đàn hồi cực kì tốt , không bị ép sát vào vòng eo gây khó chịu hay khó thở. Khi nịt bụng, một phần mỡ thừa sẽ được đào thải qua da. Do vậy, nếu các mẹ không sử dụng loại vải có khả năng thấm cũng như thoát mồ hôi tốt, lượng mồ hôi tích tụ lại sẽ gây khó chịu đồng thời ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Thông thường, các mẹ sau sinh cũng hay lựa chọn gen nịt bụng có kèm theo các chất xúc tác có khả năng giảm mỡ bụng nhanh chóng như gừng, quế, nghệ… Các loại tinh dầu quế hay gừng, nghệ sẽ có tác dụng tạo ra sức nóng ở vùng bụng, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và đào thảo mỡ thừa trong cơ thể. Các mẹ hoàn toàn có thể sử dụng các loại gen nịt bụng này và tìm cho mình một mùi hương phù hợp nhé. Và đặc biệt khi kết hợp với rượu gừng hạ thổ sẽ đem lại kết quả tốt nhất cho các mẹ khi sử dụng. Các me thoa rượu gừng hạ thổ lên khắp bụng và mát xa 10 -15p sau đó quấn lớp màng bọc thực phẩm xung quanh rồi gen 5-6h , có thể gen qua đêm khi đi ngủ

Để có hiệu quả cần mặc liên tục vài giờ 1 lần và 1 ngày có thể từ 8 đến 12 tiếng (không mặc khi ăn no) mặc chỉ sau từ 1 tháng đến 2 tháng là đã thấy rõ kết quả, các chị đeo chịu khó đeo áo sau khoảng 2,5 tháng có thể giảm tới hơn 1 size tức là giảm khoảng trên 7cm. Tuy nhiên ngay khi đeo áo lần đầu thì trong vài phút với độ ép của cao su và chất co giãn, bụng eo của bạn đã được thu gọn lại một phần, phần da thừa đùn ra ở trên áo sẽ giảm dần theo thời gian khi mà phần mỡ bên trong tiêu hết, cơ thu gọn lại và sau khi hết 1 size thì phần mỡ da thừa đó sẽ không còn đùn ra ở 2 đầu nữa cho đến khi bạn sử dụng áo có size nhỏ hơn.

4. Công dụng

Những công dụng gen nịt bụng latex mang lại:

– Giảm mỡ sau sinh hiệu quả nhanh so với các biện pháp thông thường.

– Có khung xương thép nên định hình được phần eo hiệu quả.

-Không bị đau mỏi , dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng.

– Có tác dụng từ phần dưới ngực đến hông , và đặc biệt là ở vùng eo .

– Sản phẩm có 2 màu da và đen : dễ kết hợp bên trong hoặc bên ngoài khi mặc đồ.

-Chất liệu cao su cao cấp, mịn màng, thoán mát, đàn hồi tốt, tuyệt đối không dị ứng với da.

5. Một vài lưu ý khi chọn gen nịt bụng phù hợp

Mỗi chị em sẽ có một thân hình nhất định , và không hoàn toàn giống nhau. Nắm bắt được tình hình đó , gen nịt bụng latex đã thiết kế sản phẩm phù hợp chung cho nhóm người và riêng cho từng người. Cần tìm hiểu kĩ trước khi mua hàng để tránh phải đổi trả hàng sau khi sử dụng.

Chị em nên nhớ , để có vòng eo như ý thì việc chọn size phù hợp là yếu tố quan trọng để lấy lại được vòng eo như mong muốn.

Thông thường, khi mình ép chặt hai đầu gen mà vẫn còn một khoảng cách từ 7-13cm mới là vừa với vòng eo của mình. Nếu  hai đầu gen gần nhau quá mặc sẽ lỏng không ôm và rất nhanh phải đổi size mới.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản giúp chị em giải quyết được câu hỏi trên , chúc chị em có được kết quả tốt nhất khi sử dụng gen nịt bụng latex !

 

Từ khóa

bodygen Bodygen toàn thân bodygen toàn thân s150 body s150 zip s150 zip Địa chỉ mua Body Gen uy tín ở đâu Các loại Body gen thông dụng hiện nay gen nịt bụng ăn kiêng giảm mỡ gọn lưng bra corset bra feelsy lan chi feelsy lan chi corset Áo bra giảm mỡ lưng đai nịt bụng áo bra nâng ngực áo bra corset độc đáo áo bra định hình bra bra lan chi bra nâng ngực bra định hình che mỡ giảm mỡ lưng Triệt mỡ b101 Bodygen ăn uống sức khỏe sau sinh phụ nữ ăn dặm làm đẹp mẹ và bé quần quần gen qauafn định hình quần nâng mông quần độn mông quần gen bụng giảm mỡ bụng latex kem chống nắng cách dùng kem chống nắng thể dục tia sữa tắc sữa chữa tắc sữa kinh nghiệm chữa tắc tuyến sữa mẹo chữa tắc tuyến sữa cách chọn áo ngực sau sinh nâng ngực Quần legging legging chính hàng giảm cân lanchicorset.vn Lanchi Corset Lanchi feelsy Quần quần định hình Giảm eo Quần gen nịt bụng quần giảm mỡ tập gym Lan Chi Corset đai nịt bụng khóa kéo Z15 feelsy z15 gen nịt bụng feefsyz15 khóa kéo gen nịt bụng feelsy z15 BRA ăn uống trẻ em ăn dặm sau sinh mẹ và bé em bé bị ốm các hiện tượng dịch nước mũi chăm con đúng cách chữa bệnh cho con con hắt xì chảy nước mũi ăn uống gen nịt bụng giảm mỡ bụng phụ nữ làm đẹp sức khỏe đai nịt bụng ăn kiêng bra lan chi Lan Chi Corset lan chi feelsy Lanchi Corset Lanchi feelsy lanchicorset.vn bra định hình giảm cân giảm mỡ lưng b101 bra nâng ngực bra corset bra định hình gen nịt bụng giảm mỡ bụng làm đẹp latex đai nịt bụng Body gen S150 Body gen toàn thân bodygen Lan Chi Corset lan chi feelsy lanchicorset.vn Bodygen toàn thân Bodygen toàn thân S150 Bodygen Lanchi feelsy vedette spanx Bra Corset tập gym phân biệt một Bra Corset lan chi corset bra phụ nữ bra corset feelsy z15 gen nịt bụng feefsyz15 khóa kéo gen nịt bụng feelsy z15 gen nit bụng z15 Quần Quần legging giá rẻ đai nịt bụng corset đai nịt bụng giảm eo đai nịt bụng khóa kéo đai nịt bụng khóa kéo Z15 đai bụng áo bra corset độc đáo Áo bra giảm mỡ lưng áo bra nâng ngực bra lan chi chính hàng giảm mỡ lưng Quần định hình Giảm eo Triệt mỡ Nâng mông Nâng vòng 3 quần giảm mỡ Giảm cân Quần nâng mông Q109Zip Quần gen nịt bụng Các loại Body gen thông dụng hiện nay che mỡ giảm cân giảm mỡ qauafn định hình quần gen quần gen bụng quần nâng mông quần định hình quần độn mông sau sinh thể dục sức khỏe ăn uống bodygen toàn thân s150