Giỏ hàng

10 điều chiêm nghiệm về cuộc sống

Cuộc sống rất ngắn, Có thể ngày hôm nay bạn vẫn còn ngồi nói chuyện cười đùa và có thể ngày mai bạn đã nằm trên giương bệnh cũng có thể trường hợp xấu hơn nữa là ra đi.  Vì vậy, hãy tận dụng những giây phút  hạnh phúc khi mình có thể, vui vẻ và chiêm nghiệm về nó qua những gì xảy ra trong cuộc sống hiện tại cảu bạn

Tóm tắt nội dung [Ẩn đi]

Có ai đó đã nói “Hạnh phúc không phải là điểm đến, mà là một cuộc hành trình”.

Cuộc sống của mỗi người trong chúng ta đã đang và sẽ không bao giờ vội vã, quá chăng chỉ là ta đang vội vã bước đi, tự tin là mình đang tiết kiệm thời gian và tuổi xuân nhưng chúng ta tiết kiệm cả những điều nhỏ nhặt quí giá lắm mà đánh rơi rồi thì mãi mãi không trở lại. Cuộc sống, bao tròn bao ngọt đắng chua cay, không phải ào đến như một cơn mưa rào mùa hạ, càng không rơi lả tả như lá cuối thu.

Cuộc sống tựa như một phin cà phê, thật vậy, và mỗi ngày đến rồi qua, ta lại nhấm nháp thêm được vài giọt cà phê và cảm thấy cần phải sống hơn nữa. Vả nếu cuộc sống không chậm như nó cần phải có thì liệu chúng ta có trân quý những gì mình học được, có được.

Và cuộc sống đôi khi phải chậm lại bỏ qua những hối hả, bon chen cuộc đời, đôi khi phải chiêm nghiệm bản thân để tìm lại chính mình.

Cuộc sống luôn cho ta cơ hội đó là ngày mai.

Ngày hôm nay, chúng ta hãy chiêm nghiệm một chút để ngẫm lại nhịp sống của chính mình.

1. Đã bao lần bạn đủ can đảm nói lời xin lỗi

Đã ai trong số chúng ta dám xin lỗi dù biết chắc mình không hề sai?

Một lời xin lỗi có thể thay đổi một mối quan hệ, một lời xin lỗi đủ để ta tha thứ, một lời xin lỗi đủ để hàn gắn vết thương…

Và một lời xin lỗi khi biết mình không hề sai còn đáng trân trọng hơn.

Lời xin lỗi không phải bạn đã sai, lời xin lỗi là khi bạn đang tôn trọng ai đó, bạn nghiêm túc với mối quan hệ này hơn những gì đã xảy ra

Nếu ai chưa đủ can đảm để nói lời xin lỗi, hãy thử đi!

2. Đã bao lần bạn từ bỏ một vài thứ trong cuộc sống

Quy luật của cuộc sống ta nên tôn trọng, mỗi người trong số chúng ta đều không thể có mọi thứ chúng ta muốn, kể cả khi có được thứ ta muốn rồi chúng ta cũng đâu cảm thấy thoải mái, hạnh phúc
Vậy nên, có những khi chúng ta phải học cách buông bỏ một số thứ để có được những thứ tốt đẹp hơn. Cuộc sống chính là như vậy, bạn không bao giờ đạt được tất thảy những thứ mà mình muốn.

3. Đã bao lần bạn bỏ ra một thứ và nhận lại một thứ không xứng đáng với những gì mình bỏ ra

Bạn trao tặng cuộc sống tất cả những gì tốt đẹp nhất và nhận lại một cái tát phũ phàng. Nhưng dù sao đi nữa, hãy sống hết mình cho cuộc sống

Bạn có thể sẽ bị phản bội khi giúp đỡ người khác. Nhưng dù sao đi nữa, hãy giúp đỡ mọi người

Những thành quả mà bạn đã phải mất nhiều năm để tạo dựng có thể bị phá hủy chỉ trong phút chốc. Nhưng dù gì đi nữa, hãy cứ tiếp tục dựng xây

Người có ý tưởng lớn lao có thể bị đánh gục bởi những kẻ suy tính thấp hèn. Nhưng dù sao đi nữa, hãy luôn nghĩ lớn

Thẳng thắn, trung thực thường làm bạn tổn thương. Nhưng dù sao đi nữa, hãy sống thẳng thắn

Việc tốt bạn làm hôm nay sẽ bị lãng quên. Nhưng dù sao đi nữa, hãy làm điều tốt

Khi thành công, bạn sẽ gặp những người bạn giả dối và những kẻ thù thật sự. Nhưng dù sao đi nữa, hãy thành công

Cuộc sống luôn là vậy, bạn hãy cứ mạnh mẽ để vượt qua tất cả.

4. Đã bao lần bạn đủ can đảm để đi đến một nơi xa

Bạn tìm đến một nơi xa, một nơi không ai biết đến bạn, để tìm được chính bạn.
Bạn đi xa không phải để tìm ra vị tri thật sự của mình trong lòng ai đó, mà bạn quyết định đi xa để nhận ra chính mình, để tìm được lí tưởng sống cho riêng mình.
Hãy thử một lần đi xa, bạn sẽ nhận lại được nhiều thứ hơn là bạn nghĩ.

5. Đã bao lần bạn muốn quay về nhà sau mệt mỏi, bon chen cuộc đời

Nhà là nơi duy nhất bạn có thể về sau mệt mỏi, bon chen cuộc đời.
Nhà là nơi duy nhất bạn luôn luôn có thể về
Nhà là nơi duy nhất có người luôn luôn mong mỏi được nhin thấy bạn
Tất cả mọi chuyện đều có thể thay đổi, chỉ có nhà là không bao giờ thay đổi. Hãy dành nhiều thời gian để về nhà hơn khi bạn vẫn còn có thể.

6. Đã bao lần bạn lắng nghe nhịp đập trái tim

Chúng ta không được sinh ra với ngoại hình, tính cách tài năng hay gia cảnh mà mình muốn chọn lựa. Nhưng chúng ta đều có một cơ hội duy nhất để được là chính mình. Chúng ta có một cơ hội duy nhất để sống như mình muốn, làm điều mình tin, sáng tạo điều mình mơ ước, theo đuổi điều mình khát khao, yêu thương người mình yêu. Bạn biết mà, cơ hội đó chính là cuộc đời này- một cái chớp mắt so với những vì sao. Bởi thế, đừng để mình cứ mãi xoay theo những ồn ào khác, hãy lắng nghe lời thì thầm của trái tim
Bạn cứ thật mạnh mẽ, cứ nghe theo nhịp đập con tim mà hành động, bởi vì không phải lúc nào con tim ta cũng có thể rung động để ta có thể nghe theo.
Cứ một lần mạnh mẽ, bỏ qua những lí trí để nghe theo con tim.

7. Đã bao lần bạn không tin vào tình yêu 

Cuộc sống thường có nhiều thời điểm bạn sẽ gặp khó khăn. Khi ấy, bạn sẽ khao khát một bờ vai để nương tựa, một nơi bình yên để có thể thoải mái khóc thút thít hoặc ai đó đủ kiên nhẫn để lau khô những giọt nước mắt cho bạn.
Tình yêu là thứ duy nhất giúp hàn gắn vết thương.
Tình yêu là thứ giúp ta vượt qua nỗi cô đơn
Tình yêu cho ta thêm một người trút muộn phiền
Tình yêu là nơi lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất
Tình yêu là nơi cho ta những khoảnh khắc bình yên

Tình yêu là nơi bạn được sống là chính mình

Và có những thứ chỉ có thể làm tình yêu mới đem lại được. Vậy nên, hãy tin tưởng vào tình yêu, dù đã bao lần bạn thất vọng.

8. Đã bao lần bạn sống độc lập

Điều quan trọng nhất trên đời là sự độc lập. Bạn không nên để mình phụ thuộc vào bất cứ ai kể cả vật chất lẫn tinh thần. Khi bạn đã độc lập, bạn sẽ hạn chế tối đa khả năng bị đe dọa hay uy hiếp. Và bạn cũng không còn nhu cầu phải uy hiếp người khác.
Độc lập không phải là điều mà sinh ra đã có, đó là quá trình dài phấn đấu và rèn luyện. Vì vậy, hãy học cách sống độc lập ngay từ bây giờ.

9. Đã bao lần bạn sống là chính mình

Bất kể người khác nhìn mình bằng con mắt nào đi chăng nữa, dù cả thế giới phủ định, bạn vẫn có bản thân tin tưởng mình.
Hãy tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống vui vẻ, không cần nghĩ có phải có ai đang để tâm tới mình hay không. Bởi một người cũng có thể sống cuộc sống tươi đẹp.

Hãy tự nhủ với bản thân mình rằng, những lúc buồn có thể khóc đến nhem nhuốc cả mặt, nhưng sau những giờ phút đó, cần phải ngẩng đầu cười thật rạng rỡ.

10. Đã bao lần bạn đủ can đảm để chia sẻ nỗi đau với người khác

Nỗi đau được san sẻ thì nỗi đau vơi đi, nỗi đau bị chôn sâu thì sẽ nhân lên một nỗi đau gấp bội. Hãy mở lòng chia sẻ với ai đó vì ít nhất bạn cũng sẽ tìm được chút bình yên trong tâm hồn.

Từ khóa

bodygen Bodygen toàn thân bodygen toàn thân s150 body s150 zip s150 zip Địa chỉ mua Body Gen uy tín ở đâu Các loại Body gen thông dụng hiện nay gen nịt bụng ăn kiêng giảm mỡ gọn lưng bra corset bra feelsy lan chi feelsy lan chi corset Áo bra giảm mỡ lưng đai nịt bụng áo bra nâng ngực áo bra corset độc đáo áo bra định hình bra bra lan chi bra nâng ngực bra định hình che mỡ giảm mỡ lưng Triệt mỡ b101 Bodygen ăn uống sức khỏe sau sinh phụ nữ ăn dặm làm đẹp mẹ và bé quần quần gen qauafn định hình quần nâng mông quần độn mông quần gen bụng giảm mỡ bụng latex kem chống nắng cách dùng kem chống nắng thể dục tia sữa tắc sữa chữa tắc sữa kinh nghiệm chữa tắc tuyến sữa mẹo chữa tắc tuyến sữa cách chọn áo ngực sau sinh nâng ngực Quần legging legging chính hàng giảm cân lanchicorset.vn Lanchi Corset Lanchi feelsy Quần quần định hình Giảm eo Quần gen nịt bụng quần giảm mỡ tập gym Lan Chi Corset đai nịt bụng khóa kéo Z15 feelsy z15 gen nịt bụng feefsyz15 khóa kéo gen nịt bụng feelsy z15 BRA ăn uống trẻ em ăn dặm sau sinh mẹ và bé em bé bị ốm các hiện tượng dịch nước mũi chăm con đúng cách chữa bệnh cho con con hắt xì chảy nước mũi ăn uống gen nịt bụng giảm mỡ bụng phụ nữ làm đẹp sức khỏe đai nịt bụng ăn kiêng bra lan chi Lan Chi Corset lan chi feelsy Lanchi Corset Lanchi feelsy lanchicorset.vn bra định hình giảm cân giảm mỡ lưng b101 bra nâng ngực bra corset bra định hình gen nịt bụng giảm mỡ bụng làm đẹp latex đai nịt bụng Body gen S150 Body gen toàn thân bodygen Lan Chi Corset lan chi feelsy lanchicorset.vn Bodygen toàn thân Bodygen toàn thân S150 Bodygen Lanchi feelsy vedette spanx Bra Corset tập gym phân biệt một Bra Corset lan chi corset bra phụ nữ bra corset feelsy z15 gen nịt bụng feefsyz15 khóa kéo gen nịt bụng feelsy z15 gen nit bụng z15 Quần Quần legging giá rẻ đai nịt bụng corset đai nịt bụng giảm eo đai nịt bụng khóa kéo đai nịt bụng khóa kéo Z15 đai bụng áo bra corset độc đáo Áo bra giảm mỡ lưng áo bra nâng ngực bra lan chi chính hàng giảm mỡ lưng Quần định hình Giảm eo Triệt mỡ Nâng mông Nâng vòng 3 quần giảm mỡ Giảm cân Quần nâng mông Q109Zip Quần gen nịt bụng Các loại Body gen thông dụng hiện nay che mỡ giảm cân giảm mỡ qauafn định hình quần gen quần gen bụng quần nâng mông quần định hình quần độn mông sau sinh thể dục sức khỏe ăn uống bodygen toàn thân s150