Giỏ hàng

Áo lót bản to, giảm mỡ, thon gọn lưng cấu tạo như thế nào? Tác dụng và cách chọn size phù hợp để giảm mỡ lưng

Tóm tắt nội dung [Ẩn đi]

Áo lót bản to, giảm mỡ, thon gọn lưng cấu tạo như thế nào? Tác dụng và cách chọn size phù hợp để giảm mỡ lưng

Nhiều phụ nữ khi có vóc dáng chưa được hoàn hảo, ưng ý sẽ tìm hiểu đến những sản phẩm khắc phục nhược điểm đó. Một trong số đó là áo lót định hình vóc dáng. Vậy áo lót bản to, giảm mỡ, thon gọn lưng sẽ có cấu tạo như thế nào? Chúng có tác dụng ra sao và cần phải chọn size như thế nào để đạt được hiệu quả?

Cấu tạo sản phẩm áo lót định hình vóc dáng

Áo lót định hình vóc dáng sẽ khắc phục nhược điểm của vòng 1 bị chảy xệ và triệt tiêu mỡ thừa ở lưng. Để làm được điều đó, áo lót thường được thiết kế bản to hay còn được gọi là đai định hình.

Phần trong áo lót sẽ có phần xương định hình được làm từ khung thép non. Khung thép non được thiết kế, sắp xếp sao cho thật linh hoạt, uyển chuyển theo người mặc. Vì vậy, chị em khi sử dụng sản phẩm sẽ không bị hằn, không đau mà còn mang đến cảm giác cực dễ chịu.

Bên ngoài khung thép non được bao bọc bởi chất liệu cao cấp như lụa, ren, cotton giúp người sử dụng cảm thấy vô cùng thoải mái dù có sử dụng cả ngày hay những ngày trời oi nóng.

Tất cả sản phẩm áo lót định hình vóc dáng đều có cấu tạo linh hoạt, thiết kế sao cho thật phù hợp với công dụng của sản phẩm, mang đến cho người sử dụng hiệu quả ưng ý nhất.

Tác dụng của áo lót định hình

Chắc hẳn, khi muốn sử dụng hoặc áo lót định hình, chị em đều sẽ tìm hiểu hết về tác dụng của sản phẩm. Với những sản phẩm áo ngực thông thường sẽ chỉ có một công dụng duy nhất là nâng ngực, bảo vệ vòng 1. Còn với áo lót định hình có hai công dụng chính đó là giúp triệt tiêu phần mỡ thừa ở lưng và giúp vòng 1 trở nên săn chắc, chống chảy xệ. Vì vậy chị em nào có khuyết điểm như trên, hãy sử dụng áo lót định hình ngay từ sớm để có một vóc dáng chuẩn, đẹp và quyến rũ hơn. Áo lót định hình được thiết kế với bản to cùng nhiều phần xương dẻo định hình, giúp siết chặt phần mỡ thừa ở lưng một cách cực hiệu quả. 

Các sản phẩm đồ lót định hình vóc dáng đều có tác dụng ngay tức thời. Nghĩa là khi bạn vừa sử dụng sản phẩm sẽ mang đến hiệu quả như ý. Điều này sẽ cứu nguy bạn ngay trong trường hợp khẩn cấp như muốn đi dự tiệc hay đến những sự kiện quan trọng. Nhưng để định hình lại vóc dáng chuẩn thì cần phải sử dụng trong khoảng thời gian từ 3 – 6 tháng. Vì vậy chị em cần kiên trì sử dụng đến khi đạt được mục đích và hiệu quả như mong muốn.

Lựa chọn size phù hợp để giảm mỡ lưng

Chắc chắn để đạt được hiệu quả và cảm thấy thoải mái khi sử dụng, chị em cần lựa chọn áo lót định hình chuẩn size với vóc dáng. Áo lót hơi rộng cũng sẽ không mang đến tác dụng như ý còn chật quá sẽ khiến người sử dụng cảm thấy tức ngực, khó thở. Vì vậy, bạn cần mua được sản phẩm vừa với số đo vòng 1 của mình.

Để tìm và chọn được size áo lót định hình phù hợp để giảm mỡ lưng không quá khó khăn. Tuy nhiên bạn cần chọn được địa điểm mua hàng tin cậy và uy tín. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có nhiều hãng thời trang sản xuất đồ lót định hình chất lượng mà giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của phụ nữ Việt. Một trong số đó phải kể đến Lan Chi Feelsy. Tại đây, khách hàng sẽ lựa chọn được những sản phẩm chuẩn size được sản xuất với công dụng giảm mỡ lưng hiệu quả.

Cách tốt nhất để chị em chọn được sản phẩm chuẩn size với vóc dáng đó chính là đến cửa hàng để thử sản phẩm. Khi thử, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sản phẩm mặc lên người sẽ như thế nào? Chất liệu có thoải mái, phù hợp với da của mình hay không? Để từ đó quyết định chọn sản phẩm phù hợp nhất. Còn với chị em ở xa, không có thời gian và điều kiện đến tận nơi thử đồ, có thể mua hàng online qua web: https://lanchifeelsy.vn/ hoặc Fanpage: lan chi feelsy - đồ lót hỗ trợ vóc dáng để được nhân viên tư vấn về kiểu dáng, size cũng như công dụng sản phẩm một cách nhanh nhất. Nhiều chị em vẫn còn lo lắng mua hàng online sẽ không được như ý nhưng tại Lan Chi Feelsy, tất cả sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có chế độ bảo hành trong vòng 6 tháng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng khi mua hàng tại đây.

Bên cạnh việc sử dụng Áo lót bản to hay Áo lót định hình của Lan Chi Feelsy để giảm mỡ, chị em cũng cần chú ý đến chế độ tập luyện, dinh dưỡng. Kết hợp đủ các yếu tố mới đạt được hiệu quả như mong muốn. Áo lót định hình là một sản phẩm rất an toàn cho sức khỏe, tuy nhiên nó không thể định hình vóc dáng trong ngày một ngày hai mà cần có quá trình và thời gian. Chị em đừng quá nôn nóng khi chưa cảm nhận được hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Thường xuyên sử dụng sản phẩm Áo lót định hình 3 – 6 tháng kết hợp cùng tập luyện thể dục, cùng chế độ dinh dưỡng, chắc chắn bạn sẽ có vóc dáng cân đối, giảm mỡ lưng và sở hữu vòng 1 căng tròn, tràn đầy sức sống.

LINk:https://www.facebook.com/lanchicorset.vn/posts/1577831935700601?__tn__=-R

>>> Xem thêm tại: Áo lót định hình là gì? Những trường hợp nào nên sử dụng áo lót định hình?

>>> Xem thêm tại: Review về siêu phẩm áo bra định hình B103, B101. Áo định hình Lan Chi Feelsy có thực sự tốt như lời đồn?

Từ khóa

bodygen Bodygen toàn thân bodygen toàn thân s150 body s150 zip s150 zip Địa chỉ mua Body Gen uy tín ở đâu Các loại Body gen thông dụng hiện nay gen nịt bụng ăn kiêng giảm mỡ gọn lưng bra corset bra feelsy lan chi feelsy lan chi corset Áo bra giảm mỡ lưng đai nịt bụng áo bra nâng ngực áo bra corset độc đáo áo bra định hình bra bra lan chi bra nâng ngực bra định hình che mỡ giảm mỡ lưng Triệt mỡ b101 Bodygen ăn uống sức khỏe sau sinh phụ nữ ăn dặm làm đẹp mẹ và bé quần quần gen qauafn định hình quần nâng mông quần độn mông quần gen bụng giảm mỡ bụng latex kem chống nắng cách dùng kem chống nắng thể dục tia sữa tắc sữa chữa tắc sữa kinh nghiệm chữa tắc tuyến sữa mẹo chữa tắc tuyến sữa cách chọn áo ngực sau sinh nâng ngực Quần legging legging chính hàng giảm cân lanchicorset.vn Lanchi Corset Lanchi feelsy Quần quần định hình Giảm eo Quần gen nịt bụng quần giảm mỡ tập gym Lan Chi Corset đai nịt bụng khóa kéo Z15 feelsy z15 gen nịt bụng feefsyz15 khóa kéo gen nịt bụng feelsy z15 BRA ăn uống trẻ em ăn dặm sau sinh mẹ và bé em bé bị ốm các hiện tượng dịch nước mũi chăm con đúng cách chữa bệnh cho con con hắt xì chảy nước mũi ăn uống gen nịt bụng giảm mỡ bụng phụ nữ làm đẹp sức khỏe đai nịt bụng ăn kiêng bra lan chi Lan Chi Corset lan chi feelsy Lanchi Corset Lanchi feelsy lanchicorset.vn bra định hình giảm cân giảm mỡ lưng b101 bra nâng ngực bra corset bra định hình gen nịt bụng giảm mỡ bụng làm đẹp latex đai nịt bụng Body gen S150 Body gen toàn thân bodygen Lan Chi Corset lan chi feelsy lanchicorset.vn Bodygen toàn thân Bodygen toàn thân S150 Bodygen Lanchi feelsy vedette spanx Bra Corset tập gym phân biệt một Bra Corset lan chi corset bra phụ nữ bra corset feelsy z15 gen nịt bụng feefsyz15 khóa kéo gen nịt bụng feelsy z15 gen nit bụng z15 Quần Quần legging giá rẻ đai nịt bụng corset đai nịt bụng giảm eo đai nịt bụng khóa kéo đai nịt bụng khóa kéo Z15 đai bụng áo bra corset độc đáo Áo bra giảm mỡ lưng áo bra nâng ngực bra lan chi chính hàng giảm mỡ lưng Quần định hình Giảm eo Triệt mỡ Nâng mông Nâng vòng 3 quần giảm mỡ Giảm cân Quần nâng mông Q109Zip Quần gen nịt bụng Các loại Body gen thông dụng hiện nay che mỡ giảm cân giảm mỡ qauafn định hình quần gen quần gen bụng quần nâng mông quần định hình quần độn mông sau sinh thể dục sức khỏe ăn uống bodygen toàn thân s150