Giỏ hàng

Ai dám ngăn phụ nữ giành lại quyền làm đẹp?

Tóm tắt nội dung [Ẩn đi]

“Sắc đẹp hành động”: Ai dám ngăn phụ nữ giành lại quyền làm đẹp?

Cách giảm mỡ bụng

Mỡ bụng có liên quan đến rất nhiều vấn đề về sức khỏe và bệnh tật, như tiểu đường, bệnh tim mạch và ung thư. Cụ thể, là lớp mỡ bụng sâu nhất bên trong cơ gây nguy hại cho sức khỏe. Đó là bởi vì các tế bào mỡ này sản xuất ra hormone và các chất khác gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Có nhiều nguy hiểm và không hiệu quả về các cách giảm mỡ bụng. Bài viết này sẽ giải thích nguyên nhân gây ra vòng eo mở rộng và cách bạn có thể khiến nó biến mất.

Ăn sáng. Ăn nghe có vẻ phản tác dụng nếu bạn đang cố gắng giảm cân. Tuy nhiên các nghiên cứu cho thấy rằng ăn sáng trong vòng một giờ sau khi thức dậy sẽ giữ mức insulin ổn định hơn và mức cholesterol LDL của bạn thấp hơn.

Giải nén. Nghiên cứu chỉ ra rằng sự tiết ra cortisol (một loại hormone mà cơ thể bạn sản xuất trong thời gian căng thẳng) có thể liên quan đến sự gia tăng mỡ bụng. Một số chiến lược để chống lại căng thẳng hàng ngày:

Hầu hết mọi người cần ít nhất 7 giờ ngủ mỗi đêm. Ngừng sử dụng màn hình, chẳng hạn như máy tính và máy tính bảng, ba mươi phút trước khi đi ngủ để đảm bảo chất lượng giấc ngủ tốt nhất

Dành thời gian để thư giãn. Ngay cả khi chỉ 15 phút vào giờ nghỉ trưa, hãy tìm thời gian để nhắm mắt lại, hít thở sâu và quên đi những lo lắng của bạn.

Giữ bất cứ điều gì làm bạn căng thẳng khỏi nơi bạn ngủ càng nhiều càng tốt. Giữ không gian làm việc và phòng ngủ riêng biệt. Giải quyết để bỏ lại những lo lắng của bạn ngay sau khi bạn bước vào phòng ngủ của bạn.

Mục đích để thực hiện 10.000 bước một ngày. Trong một nghiên cứu về nữ giới, trung bình người ta đi được khoảng 2.000 bước trên 1,6km, tương đương đốt cháy 100 calorie. Hãy căn cứ vào công thức này để dễ hình dung:

1,6km = 100 calorie = 2.000 bước

0,45kg = 3.500 calorie

Giảm 0,45kg/ tuần = 500 calorie/ ngày

Nghĩa là, bạn phải đi 10.000 bước mỗi ngày để giảm 0,45kg/ tuần.

Cố gắng đi bộ khắp nơi trong một khoảng cách hợp lý. Đi bộ đến nơi làm việc, trường học hoặc cửa hàng tạp hóa nếu có thể. Nhận một máy đếm bước và cố gắng tăng số bước hàng ngày bạn thực hiện. Đi cầu thang bộ thay vì thang máy; đi bộ thay vì lái xe. Đứng lên và đi bộ trong 30 bước cứ sau 30 phút. Nếu bạn có một công việc ít vận động, hãy xem xét nhận một bàn máy chạy bộ hoặc bàn đứng.

Thay đổi ngũ cốc tinh chế cho ngũ cốc nguyên hạt. Trong một nghiên cứu khoa học, những người ăn tất cả các loại ngũ cốc nguyên hạt (ngoài năm phần trái cây và rau quả, ba phần sữa ít béo và hai phần thịt nạc, cá hoặc thịt gia cầm) đã giảm nhiều mỡ bụng hơn một nhóm khác. Ăn cùng một chế độ ăn kiêng, nhưng với tất cả các loại ngũ cốc tinh chế.

Ngũ cốc nguyên chất có nhiều chất xơ, khiến bạn cảm thấy no lâu hơn. Điều này sẽ giúp bạn ăn ít hơn, giúp bạn giảm cân. Tránh hạt trắng. Ví dụ, ăn bánh mì nâu thay vì bánh mì trắng chế biến quá mức và ưu tiên gạo nâu hoang dã hơn gạo trắng.

Uống nhiều nước. Các nghiên cứu cho thấy rằng uống nước liên tục trong suốt cả ngày có thể dẫn đến sự trao đổi chất tích cực hơn, bất kể chế độ ăn kiêng. Uống nhiều nước hơn cũng giúp cơ thể bạn loại bỏ chất thải / độc tố và cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn.

Nhằm mục đích uống 8 ly nước mỗi ngày. Mang theo một chai nước để bạn có thể uống bất cứ khi nào bạn cảm thấy khát.

Làm thế nào để biết khi nào bạn uống đủ nước. Bạn sẽ biết bạn đang uống đủ nước khi nước tiểu có màu vàng nhạt hoặc gần như trong suốt. Nếu nó tối hơn thì hãy uống nhiều hơn.

Giảm đáng kể đồ uống có đường (như trà ngọt, Kool-Aid, nước ép trái cây, nước ép trái cây, Coke, 7-Up và Pepsi.) Và đồ uống có ga.

Trên đây là những hành động giúp cho cơ thể khỏe mạnh, cũng như giúp cho các chị em có một vóc dáng hoàn hảo.

Từ khóa

ăn dặm đai nịt bụng giảm mỡ lưng lan chi corset quần ăn kiêng gen nịt bụng feefsyz15 khóa kéo phụ nữ legging bodygen s150 zip gen nịt bụng quần nâng mông bra corset Quần legging bra định hình giảm mỡ che mỡ áo bra corset độc đáo cách dùng kem chống nắng làm đẹp kem chống nắng đai nịt bụng khóa kéo Z15 feelsy z15 bodygen toàn thân s150 áo bra định hình quần độn mông mẹ và bé qauafn định hình giảm mỡ bụng latex bra lan chi gen nịt bụng feelsy z15 Địa chỉ mua Body Gen uy tín ở đâu quần gen bụng Quần áo bra nâng ngực nâng ngực body s150 zip quần gen thể dục sau sinh bra Áo bra giảm mỡ lưng Bodygen ăn uống sức khỏe Bodygen toàn thân Các loại Body gen thông dụng hiện nay BRA b101 chính hàng bra nâng ngực Lanchi Corset quần định hình cách chọn áo ngực sau sinh Lanchi feelsy Quần gen nịt bụng quần giảm mỡ giảm cân lan chi feelsy Triệt mỡ mẹo chữa tắc tuyến sữa bra feelsy tắc sữa tia sữa tập gym Giảm eo kinh nghiệm chữa tắc tuyến sữa gọn lưng lanchicorset.vn chữa tắc sữa ăn uống chảy nước mũi sau sinh chữa bệnh cho con con hắt xì chăm con đúng cách trẻ em ăn dặm mẹ và bé em bé bị ốm các hiện tượng dịch nước mũi Lanchi feelsy lan chi feelsy lanchicorset.vn bra lan chi Lan Chi Corset giảm mỡ bụng làm đẹp đai nịt bụng gen nịt bụng phụ nữ ăn kiêng ăn uống sức khỏe Lanchi Corset bra giảm cân b101 bra định hình giảm mỡ lưng định hình bra nâng ngực áo bra corset độc đáo giảm mỡ bụng đai nịt bụng bra phân biệt một Bra Corset lanchicorset.vn Body gen Quần legging ăn uống feelsy z15 Bodygen thể dục S150 Quần lan chi feelsy sức khỏe gen nịt bụng tập gym Áo bra giảm mỡ lưng đai bụng gen nit bụng z15 Giảm eo chính hàng làm đẹp bra corset Lanchi feelsy spanx bodygen Bra Corset gen nịt bụng feefsyz15 khóa kéo bodygen toàn thân s150 giảm mỡ lưng Lan Chi Corset lan chi corset áo bra nâng ngực đai nịt bụng corset latex đai nịt bụng khóa kéo Z15 bra lan chi đai nịt bụng giảm eo Body gen toàn thân Quần định hình đai nịt bụng khóa kéo gen nịt bụng feelsy z15 vedette Bodygen toàn thân S150 Triệt mỡ phụ nữ giá rẻ Bodygen toàn thân Nâng vòng 3 quần gen bụng quần độn mông Các loại Body gen thông dụng hiện nay Quần nâng mông sau sinh quần giảm mỡ quần nâng mông Nâng mông giảm cân che mỡ qauafn định hình quần gen giảm mỡ Giảm cân Quần gen nịt bụng quần định hình Q109Zip