Giỏ hàng

Sau sinh nên dùng quần gen nịt bụng nâng mông nào cho phù hợp?

Tóm tắt nội dung [Ẩn đi]

Sau sinh nên dùng quần gen nịt bụng nâng mông nào cho phù hợp?

Phụ nữ sau sinh thường không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân bởi vậy thân hình thường sồ sề và cảm thấy mặc cảm, mất tự tin. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng bởi một trong những cách hiệu quả, an toàn nhất để chị em lấy lại vóc dáng sau sinh đó là sử dụng quần gen nịt bụng nâng mông. Vậy loại nào sẽ phù hợp nhất? Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây:

Sau sinh có nên dùng quần gen nịt bụng nâng mông hay không?

Quần gen nịt bụng nâng mông sẽ có hai tác dụng chính đó là: định hình giảm mỡ bụng và nâng mông tự nhiên. Đây là loại quần giúp người sử dụng che những phần mỡ thừa để có một thân hình hoàn hảo hơn.

Thực tế cho thấy rằng nhiều chị em sinh em bé xong thường gặp các vấn đề như bụng bị rạn nứt, nhiều mỡ thừa và cơ thể sẽ bị sồ sề. Điều này khiến chị em cảm thấy vô cùng mất tự tin. Bởi vậy, nhiều chị em rất quan tâm đến việc lấy lại vòng eo thon gọn một cách hiệu quả và an toàn. Và việc sử dụng quần gen nịt bụng thực sự rất phù hợp.

Tuy nhiên, các chị em cũng cần lưu ý đến thời gian sử dụng phương pháp làm đẹp này. Nhiều bạn quá nóng vội muốn lấy lại vóc dáng nhanh nên sử dụng quần gen nịt bụng quá sớm. Tuy nhiên, điều này sẽ gây những đến những hậu quả như: khó thở, tức bụng hay máu không lưu thông được và có thể ảnh hưởng đến vết mổ.

Tùy thuộc vào việc bạn sinh thường hay sinh mổ để quyết định thời gian sử dụng nịt bụng. Với chị em sinh thường, chỉ sau 20 ngày là hoàn toàn sử dụng được sản phẩm này. Còn với chị em sinh mổ thì phải sau từ 1 – 2 tháng, khi vết mổ đã lành hẳn, chúng ta mới nên sử dụng quần nịt bụng nâng mông.

Nên sử dụng quần gen nịt bụng nâng mông nào cho phù hợp?

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm quần gen nịt bụng nâng mông. Vậy nên chị em cần phải tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

Quần gen nịt bụng nâng mông phù hợp nhất với bạn phải là loại quần đúng size, khi sử dụng cảm thấy thoải mái và sẽ có tác dụng sau khi sử dụng một thời gian. Đáp ứng được những yêu cầu trên, đó sẽ là sản phẩm phù hợp với bạn. Khi mua sản phẩm, bạn cũng cần tìm hiểu hàng có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, điều này cũng sẽ giúp bạn có được một sản phẩm ưng ý và phù hợp với thân hình của mình.

Cách sử dụng quần gen nịt bụng nâng mông đúng cách

Để đạt được hiệu quả, chắc chắn chúng ta cần phải biết cách sử dụng quần gen nịt bụng nâng mông sao cho đúng cách:

-        Đầu tiên, cần chọn được sản phẩm chất lượng, đúng size với cơ thể của mình.

-        Không sử dụng quần gen nịt bụng trong nhiều giờ liên tục. Bạn không nên dùng khi đi ngủ để cơ thể được thoải mái và có giấc ngủ sâu hơn. Khi ăn cơm, bạn chỉ nên nới lỏng đai ra một chút chứ đừng tháo hẳn.

-        Khi sử dụng quần gen nịt bụng nâng mông để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần phải kết hợp cùng chế độ tập luyện và dinh dưỡng.

Địa chỉ mua quần gen nịt bụng nâng mông uy tín

Chắc hẳn khách hàng nào cũng muốn mua được một sản phẩm tốt, vì vậy cần phải lựa chọn được cơ sở cung cấp quần gen nịt bụng nâng mông uy tín.

Nếu như không may chọn nhầm sản phẩm kém chất lượng, bạn không chỉ tốn tiền mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân. Với những sản phẩm làm đẹp, liên quan đến cơ thể mình, hãy là người tiêu dùng thông thái khi chọn sản phẩm chính hãng. Nếu như chưa tìm được quần gen nịt bụng nâng mông ưng ý thì các bạn hãy tham khảo sản phẩm tại Lan Chi Feelsy – thương hiệu sản phẩm áo nịt giảm eo hàng đầu tại Việt Nam.

Không chỉ được biết đến là hãng thời trang uy tín, Lan Chi Feelsy còn được khách hàng khắp nơi tin tưởng sử dụng sản phẩm trong suốt nhiều năm qua.

Đến với Lan Chi Feelsy, khách hàng sẽ được chọn lựa mẫu quần gen nịt bụng nâng mông hợp với sở thích, tính cách, nhu cầu của bản thân. Đặc biệt hơn, nhân viên tại đây luông tư vấn nhiệt tình để khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Quần gen nịt bụng nâng mông tại Lan Chi Feelsy có những ưu điểm nổi bật như: Sản phẩm có cấu tạo dày dặn với 3 lớp: lớp lưới thoáng khí và 2 lớp thun cotton pha sợi cao su non nhân tạo. Với chất liệu này, khách hàng hoàn toàn yên tâm đến độ an toàn của sản phẩm. Lan Chi Feelsy luôn cam kết hàng chính hãng 100% và có chế độ bảo hành 6 tháng cho khách hàng kể từ ngày mua hàng nếu nếu sản phẩm bị lỗi do bên nhà sản xuất. 

Với những ưu điểm trên, chẳng có lý do gì mà khách hàng lại không lựa chọn quần gen nịt bụng nâng mông tại Lan Chi Feelsy để cảm nhận những điều khác biệt của sản phẩm.

Nếu có nhu cầu mua hàng, các bạn hãy truy cập vào website: https://lanchicorset.vn/ hoặc Fanpage: Lan Chi Feelsy - Đồ lót hỗ trợ vóc dáng để tham khảo thêm nhiều mẫu sản phẩm và nhận được sự tư vấn của nhân viên.

Hoặc bạn có thể đến những địa điểm sau để mua hàng trực tiếp:

Cơ sở 1 : 105C1 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2 : 58B Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 3: 444 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Với phương châm làm việc: “Khách hàng là trung tâm – Chất lượng là thước đo căn bản” – Lan Chi Feelsy luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

>> Xem thêm: Quần Gen Bụng Nâng Mông Feelsy Q109D

>> Xem thêm: Quần Gen Bụng Nâng Mông Feelsy Q20N

Từ khóa

bodygen Bodygen toàn thân bodygen toàn thân s150 body s150 zip s150 zip Địa chỉ mua Body Gen uy tín ở đâu Các loại Body gen thông dụng hiện nay gen nịt bụng ăn kiêng giảm mỡ gọn lưng bra corset bra feelsy lan chi feelsy lan chi corset Áo bra giảm mỡ lưng đai nịt bụng áo bra nâng ngực áo bra corset độc đáo áo bra định hình bra bra lan chi bra nâng ngực bra định hình che mỡ giảm mỡ lưng Triệt mỡ b101 Bodygen ăn uống sức khỏe sau sinh phụ nữ ăn dặm làm đẹp mẹ và bé quần quần gen qauafn định hình quần nâng mông quần độn mông quần gen bụng giảm mỡ bụng latex kem chống nắng cách dùng kem chống nắng thể dục tia sữa tắc sữa chữa tắc sữa kinh nghiệm chữa tắc tuyến sữa mẹo chữa tắc tuyến sữa cách chọn áo ngực sau sinh nâng ngực Quần legging legging chính hàng giảm cân lanchicorset.vn Lanchi Corset Lanchi feelsy Quần quần định hình Giảm eo Quần gen nịt bụng quần giảm mỡ tập gym Lan Chi Corset đai nịt bụng khóa kéo Z15 feelsy z15 gen nịt bụng feefsyz15 khóa kéo gen nịt bụng feelsy z15 BRA ăn uống trẻ em ăn dặm sau sinh mẹ và bé em bé bị ốm các hiện tượng dịch nước mũi chăm con đúng cách chữa bệnh cho con con hắt xì chảy nước mũi ăn uống gen nịt bụng giảm mỡ bụng phụ nữ làm đẹp sức khỏe đai nịt bụng ăn kiêng bra lan chi Lan Chi Corset lan chi feelsy Lanchi Corset Lanchi feelsy lanchicorset.vn bra định hình giảm cân giảm mỡ lưng b101 bra nâng ngực bra corset bra định hình gen nịt bụng giảm mỡ bụng làm đẹp latex đai nịt bụng Body gen S150 Body gen toàn thân bodygen Lan Chi Corset lan chi feelsy lanchicorset.vn Bodygen toàn thân Bodygen toàn thân S150 Bodygen Lanchi feelsy vedette spanx Bra Corset tập gym phân biệt một Bra Corset lan chi corset bra phụ nữ bra corset feelsy z15 gen nịt bụng feefsyz15 khóa kéo gen nịt bụng feelsy z15 gen nit bụng z15 Quần Quần legging giá rẻ đai nịt bụng corset đai nịt bụng giảm eo đai nịt bụng khóa kéo đai nịt bụng khóa kéo Z15 đai bụng áo bra corset độc đáo Áo bra giảm mỡ lưng áo bra nâng ngực bra lan chi chính hàng giảm mỡ lưng Quần định hình Giảm eo Triệt mỡ Nâng mông Nâng vòng 3 quần giảm mỡ Giảm cân Quần nâng mông Q109Zip Quần gen nịt bụng Các loại Body gen thông dụng hiện nay che mỡ giảm cân giảm mỡ qauafn định hình quần gen quần gen bụng quần nâng mông quần định hình quần độn mông sau sinh thể dục sức khỏe ăn uống bodygen toàn thân s150